Lấy khách hàng làm trọng tâm
Greenfood luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời coi đây là yếu tố tiên quyết sự tồn tại và phát triển của công ty.
Lấy cổ đông làm nền tảng
Tuân thủ tất cả các luật lệ và qui định nhằm đảm bảo việc giữ vững niềm tin và thống nhất quyền lợi cho cổ đông. Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững và minh bạch trong chiến lược kinh doanh, sản xuất nhằm mang lại cổ tức thích đáng cho các cổ đông qua việc tăng trưởng lợi nhuận dựa trên những hoạt động kinh doanh phù hợp với pháp luật và đạo đức kinh doanh.
Xem nhân viên là tài sản
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm Xanh luôn tâm niệm con người là tài sản quí giá nhất và là nền tảng để công ty phát triển vững mạnh. Do đó, công ty luôn quan tâm đến việc đào tạo nhân viên bằng việc thường xuyên có các chương trình đào tạo phù hợp nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên và các cấp quản lý. Đồng thời, luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên có điều kiện phát huy sức sáng tạo trong môi trường làm việc năng động.
Cam kết lấy uy tín và chất lượng làm mục tiêu phát triển
Greenfood xác định sự tin tưởng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hỗ trợ, phục vụ khách hàng luôn được công ty cam kết để đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng , bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là con đường Công ty Cổ phần Thực phẩm Xanh xác định là mục tiêu trọng tâm trong việc xây dựng giá trị thương hiệu công ty.
- Chính sách môi trường (12.03.2019)
- Lịch sử hình thành (22.06.2018)
- Chiến Lược và Sứ Mệnh (26.06.2018)
- Sơ Đồ Tổ Chức (26.06.2018)
- Quản lý Chất lượng (26.06.2018)